Article

เปิดรับพลังบวกตามหลักฮวงจุ้ย ด้วยการจัดพื้นที่ในคอนโดของคุณ

 เพราะคอนโดส่วนใหญ่มักจะมีพื้นที่จำกัด อาจจะทีบางสิ่งที่ไม่เข้าที่เข้าทางและส่งผลให้ผิดหลังฮวงจุ้ยก็เป็นได้ ทำให้ดวงของเรานั้นไม่ดีเท่าที่ควรจะเป็น ในวันนี้ Happy Built มาพร้อมคำแนะนำดีๆ ในการปรับปรุงคอนโดของท่าน ให้สามารถเสริมดวงตามหลังฮวงจุ้ย เพื่อที่จะให้คอนโดของคุณสามารถเปิดรับพลังบวงได้อย่างเต็มที่

 

 

1. ห้องนอน หนึ่งในห้องที่สำคัญที่สุดเพราะเป็นห้องที่เราใช้เวลาพักผ่อนส่วนใหญ่ในนี้ คอนโดบางที่อาจจะลืมคำนึงถึงเรื่องการจัดวางตำแหน่องของเตียงไปก็เป็นได้ เพื่อให้ห้องนอนของเราสามารถ เพิ่มพลังบวกได้อย่างเต็มที่ ไม่ควรจัดให้เตียงอยู่ใต้หน้าต่าง รวมทั้งไม่ควรให้ประตูอยู่ตรงข้ามกับที่นอนเด็ดขาด เพราะจะทำให้พลังบวกนั้น ไหลออกไปจากผู้อาศัยนั่นเอง

 

 

2.  ใครบอกว่าโถส้วมนั้นไม่สำคัญ สิ่งที่หลายคนมองข้ามไป นอกจากตำแหน่งของห้องน้ำที่ไม่ควรอยู่ใกล้ห้องครัวแล้ว โถส้วมก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ต้องใส่ใจเช่นกัน การตั้งโถส้วมเอาไว้ตรงข้ามกับประตูนั้นถือว่าไม่เป็นมงคลอย่างยิ่ง อีกทั้งอย่าลิมสังเกตว่าหัวนอนของเรานั้นอยู่ตรงกับโถส้วมด้วยหรือไม่ เพราะการจัดสรรพื้นที่เช่นนี้เชื่อว่าจะเป็นการนำโรคภัยมาสู่ผู้อาศัยได้

 

 

3. โดยปกติแล้ว ฮวงจุ้ยมักให้ความสำคัญกัยประตูและหน้าต่างอยู่บ่อยๆ เพราะเป็นที่สำหรับเปฺดรับพลังบวกได้อย่างดีนั่นเอง แต่ถึงกระนั้นก็มีเรื่องที่ต้องระวังเอาไว้อยู่เช่นกัน ซึ่งก็คือไม่ควรให้ประตูระเบียงห้องอยู่ตรงกับประตูใดๆ ก็ตาม เพราะจะทำให้พลังงานบวกนั้นเข้ามาและไหลออกไปอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ความสะอาดของระเบียงก็ไม่ควรละเลยเช่นกัน เพราะระเบียงที่สะอาดจะช่วยให้สามารถเปิดรับสิ่งดีๆ ให้เข้ามาได้ง่ายขึ้น

 

สังเกตให้ดีว่าคอนโดของคุณนั้นมีลักษณะอย่างที่ว่าเอาไว้ข้างต้นหรือไม่ เพราะถ้าเป็นเช่นนั้น นี่อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ดวงของท่านยังไม่ดีเท่าที่ควรจะเป็น ถ้าหากท่านต้องการที่จะปรับคอนโดที่พักโดยใช้เทคนิคฮวงจุ้ยแล้วละก็ Happy Built พร้อมให้คำปรึกษา เรื่องการปรับปรุงและตกแต่งคอนโดของท่าน ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 10 ปี เราสามารถให้คำแนะนำ เพื่อให้คอนโดสามารถเสริมดวงชะตาชีวิตของท่านให้ดียิ่งขึ้น